Topbar Banner Topbar Banner Topbar Banner

Thịt Vịt CP ngon giá tốt chỉ từ 59K tại gian hàng Đi Chợ hộ

Jun 08, 2023
Chương Trình Khuyến Mãi
Thịt Vịt CP ngon giá tốt chỉ từ 59K tại gian hàng Đi Chợ hộ

Gửi đến bạn giá tốt các sản phẩm thịt vịt CP tươi ngon, giá đang chạy ưu đãi cực tốt tại gian hàng của Đi chợ hộ. Đặt hàng ngay để được hỗ trợ giao hàng tận nhà.

Các sản phẩm Thịt Vịt CP đang chạy ƯU ĐÃI

Sản phẩm Vịt Bơ Siêu Thịt CP

Thịt vịt nguyên con: 75K/kg

Nửa con ( bao gồm đầu cổ): 80K/kg

Nửa con ( không đầu cô): 85K/KG

Sản phẩm Vịt Tẩm Ướp CP

Vịt Om 500g: 59K

Vịt Nấu Giả Cầy 500g: 59K


Đặc điểm của thịt vịt CP tươi sạch chất lượng

Sản phẩm thịt vịt Bơ CP

Vịt được chăn thả tự nhiên, thịt chắc và ngọt. Thấu hiểu nhu cầu ăn uống, chế biến món ăn của mỗi gia đình, nhà cung cấp CP đã chia thành 3 loại để khách hàng tiện lợi hơn khi mua hàng: nguyên con, nửa con ( bao gồm đầu cổ), nửa con ( không đầu cổ).

Các sản phẩm đều được làm sẵn được đóng gói kín đáo sạch sẽ, tiện lợi bảo quản và sử dụng phù hợp nấu được nhiều món ăn ngon mà lại tiết kiệm được thời gian nấu nướng được nhiều gia đình ưa chuộng.

Các sản phẩm Vịt Tẩm Ướp CP

Là sản phẩm chế biến của CP Foods, quy trình sản xuất khép kín, nên luôn đảm bảo VSATTP, chất lượng tuyệt đối và đặc biệt thành phẩm đậm vị thơm ngon.

Vịt được cắt miếng vừa ăn, dầy thịt, chế biến dễ, khi nấu chỉ cần thêm nước gần ngập mặt thịt, nấu đến khi thịt chín mềm vừa là đã thưởng thức được rồi.

- Với thịt vịt om: Có thể thêm khoai sọ hoặc sấu, rau thơm,...để món ăn thêm hấp dẫn và đậm vị hơn

- Vịt nấu giả cầy: Có thể cho thêm mẻ, mắm tôm tuỳ ý và nêm nếm lại cho vừa ăn nhé.

Giá trị dinh dưỡng của thịt vịt

Theo Bác sĩ Doãn Thị Tường Vy (Viện phó Viện Dinh dưỡng lâm sàng) cho rằng, thịt vịt rất tốt cho sức khỏe. Trong thịt vịt có chứa lượng lớn các chất dinh dưỡng rất cần thiết cho cơ thể như: protein, sắt, canxi, photpho, acide nicotic và các loại vitamin (B1, B2, A, D, E) rất cao. Đó là những chất thiết yếu cần thiết cho sức khỏe và quá trình tăng cân.  Theo nghiên cứu y học hiện đại: Trong 100gr thịt vịt có chứa tới 25g chất protein ( một chỉ số cao gấp nhiều lần so với thịt bò, heo, dê, cá, trứng).

Tại sao nên đặt mua các sản phẩm Vịt tươi CP tại Đi chợ hộ

Với nguồn thực phẩm tươi ngon, đa dạng đến từ các nhà cung cấp uy tín, Đi chợ hộ tự hào mang đến dịch vụ Đi chợ hộ trọn gói ưu việt dành cho các khách hàng.

- 100% các thực phẩm đều là hàng tươi ngon, sản xuất/ thu hoạch trong ngày và giao luôn đến khách hàng, đảm bảo tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Đầy đủ, đa dạng các mặt hàng: Ngoài đa dạng hơn 100 loại Rau củ tươi, rau gia vị, rau healthy,...Đi chợ hộ còn phân phối các thực phẩm tươi như thịt heo, thịt bò, cá, gà; đặc sản vùng miền: bánh bột lọc, bánh mỳ que, pate cột đèn Hải Phòng; sủi cảo, xá xíu, mỳ tươi,...

- Giá cả ưu đãi, nhiều chương trình hấp dẫn

- Đặt hàng đơn giản, giao hàng nhanh chóng

- Hỗ trợ khách hàng 24/7

…….

Chính sách mua hàng hấp dẫn tại Đi chợ hộ

Với nguồn thực phẩm tươi ngon, đa dạng đến từ các nhà cung cấp uy tín, Đi chợ hộ tự hào mang đến dịch vụ Đi chợ hộ trọn gói ưu việt dành cho các khách hàng. Chỉ cần lựa chọn sản phẩm cho vào giỏ và đặt hàng, hoặc nhắn tin đến Zalo/ Fanpage: Đi chợ hộ - Quản gia của gia đình nhân viên chăm sóc khách hàng ( CSKH) của chúng tôi sẽ hỗ trợ mua hàng và giao hàng đến bạn.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ và đặt hàng:

Hotline/ Zalo: 0397 882 910

Fanpage: https://www.facebook.com/dichohosogood

Zalo OA: https://zalo.me/2553857576576561006

Danh mục
Flash Sale
Hot Deal
Auction